Cách chọn hạt óc chó đúng nguồn gốc

      08/03/2024

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán Quả óc chó, không khó gì để khách hàng đặt mua - song nhiều lúc khách hàng không biết tìm mua nơi nào đúng Chất - Chuẩn giá. Điều này đòi hỏi người mua phải có kiến thức về sản phẩm mình đang cần mua và giá bán mặt bằng chung của thị trường.

Califarms xin gợi ý cho quý khách hàng một số yếu tố cần thiết để mua hàng đúng chất lượng - đúng giá tiền:

- Thứ nhất: Phải biết chính xác sản phẩm quả óc chó mình đang cần mua phải là hàng chính gốc, không qua tẩy (vì qua tẩy như nguồn óc chó từ TQ thì rất nguy hiểm). Quý khách xem thêm bài viết trên web califarms.vn (Cách nhận biết Hạt óc chó Mỹ - Trung Quốc)

- Thứ 2: Sản phẩm chính gốc nhưng sản phẩm đó phải chất lượng, không bị mốc và không bị hôi dầu, bởi lẽ Hạt óc chó khi đã lên dầu thì rất khó ăn và thậm chí không ăn được.

- Thứ 3: Giá bán phù hợp trên mặt bằng chung (Óc chó Mỹ nguyên quả Giá thị trường dao động từ 250k/kg đến hơn 300k/kg). Vì nếu quý khách mua với giá cao quá thì thiệt hại cho khách, còn giá quá rẻ thì thường đi kèm với chất lượng không đảm bảo, hàng tồn hoặc hàng từ Trung Quốc đã qua tẩy, như vậy thì thà đừng mua - còn hơn mua vừa tốn tiền vừa tác hại cho sức khỏe.

- Thứ 4: Một yếu tố quan trọng đó là chính sách đổi trả như thế nào khi mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Trên đây là một số điểm cần thiết để khách hàng mua được sản phẩm đúng chất - đúng lượng - đúng giá.

 



Quý khách có thể chọn mua sản phẩm chính gốc Óc chó Chandler Mỹ tại Califarms hoặc bất kỳ 1 địa điểm khác - Nhưng Califarms rất mong quý khách mua được sản phẩm đúng nguồn gốc, xứng với giá tiền mình bỏ ra.
***Rất trân trọng cảm ơn quý khách đã dành 1 ít thời gian đọc qua bải viết - Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt khi mua hàng***


....................***...............


Hiện tại Califarms.vn đang cung cấp Hạt óc chó Mỹ giống Chandler, Quả óc chó Chandler đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim là do trong quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa...Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.



: hạt óc chó mỹ, cách chọn hạt óc chó đúng nguồn gốc

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!