Click vào hình để phóng to

Hủ 500gr Nhân óc chó Đỏ (Óc chó đỏ tách vỏ)

Giá củ: 290,000đ, Giá mới: 260,000đ
(0 đánh giá)

Hàng trong kho: CÒN HÀNG

Mô tả sản phẩm

Quả óc chó nhân đỏ được tập trung chủ yếu tại miền Bắc California nước Mỹ, các món ăn thường hay sử dụng quả óc chó đỏ để tăng thêm vị béo và sự bổ dưỡng cho món ăn

Trọng lượng: Hũ 500gr

Giá khuyến mãi hôm nay: 260.000 vnd/hũ

Nhân óc chó Đỏ hủ 500gr

Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất

Bảo quản: Nơi khô ráo, bảo quản tốt hơn trong ngăn mát tủ lạnh, hạt sẽ giòn hơn và lâu lên dầu hơn

Xuất xứ: Mỹ

Đóng gói tại Califarms Việt nam


 

CÔNG DỤNG HẠT ÓC CHÓ
1.Cải thiện sức khỏe tim mạch
2. Hạt óc chó giúp củng cố động mạch
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân bị huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

3. Ngăn ngừa sỏi mật
Dữ liệu thu thập từ khảo sát trên hơn 80.000 người trong suốt 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này thì bạn nên ăn quả óc chó mỗi ngày.
4. Hạt óc chó có tác dụng gì? Bảo vệ xương
Một thực tế ai cũng biết là xương thoái hóa dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe ngay cả khi tuổi đã cao. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.
5. Hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ nhỏ
Sử dụng quả óc chó sẽ cung cấp một lượng lớn omega-3 cho cơ thể, giúp trẻ thông minh hơn, trí não phát triển. Đồng thời, trẻ còn được bổ sung thêm một số thành phần thiết yếu, quan trọng như photpho, một số loại vitamin…
6. Bổ thận tráng dương ở nam giới
Vai trò quan trọng nhất của quả óc chó đối với nam giới đó là khả năng giúp nam giới tăng cường sinh lý. Yếu sinh lý là một trong những điều khiến nam giới rất tự ti về bản thân, khiến cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.Một số thành phần trong quả óc chó giúp tinh trùng của nam giới khỏe hơn, tăng khả năng sống sót, di chuyển, cân bằng hình thái tinh trùng để từ đó tăng khả năng thụ thai. Nếu tinh trùng yếu sẽ rất khó có thể di duyển tới gặp trứng và thụ thai. Do vậy, quả óc chó còn được xem là loại thực phẩm dinh dưỡng giúp làm tăng khả năng có con, hỗ trợ điều trị các trường hợp vô sinh, hiếm muộn.

Bình luận (bằng Facebook)

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!