Click vào hình để phóng to

Hũ 400gr Hạt óc chó Đỏ Mỹ còn vỏ

Giá củ: 150,000đ, Giá mới: 130,000đ
(0 đánh giá)

Hàng trong kho: HẾT HÀNG

Mô tả sản phẩm

quả óc chó nhân đó chứa nhiều lượng Omega 3, Omega 6, các loại axit béo có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch

HẠT ÓC CHÓ ĐỎ

Xuất xứ: California - Mỹ

Thương hiệu: Califarms

Quy cách đóng gói: Hủ 400gr + Lẫy tách vỏ

Thành phần của quả óc chó đỏ không khác gì so với các loại hạt óc chó khác. Sự khác biệt chỉ là thành phần dinh dưỡng nhiều hơn, Cụ thể như sau:

– Thành phần dinh dưỡng cơ bản: Gồm: nước, protein, chất xơ, đường, các loại chất béo bão hòa, chưa bão hòa… Và nhất là omega-3 và omega-6 lên đến 38,09g trong 100g.

– Nhóm vitamin: Có đầy đủ vitamin nhóm B, A, C, E, D, K. Hơn nữa còn có axit folic chiếm 25% và choline.

– Các khoáng chất: Khá đầy đủ như canxi, sắt, magie, kali, natri, kẽm, đồng, phốt pho, mangan.

Hạt óc chó đỏ

Chính vì sự đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong 100g hạt óc chó đỏ sẽ giúp chúng ta duy trì thể trạng khỏe mạnh hơn. Nhất là các phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người làm việc căng thẳng, người thể trạng yếu kém… cần phải dùng óc chó định kỳ mỗi ngày.

Cơ thể của mỗi chúng ta là sự thống nhất của các cơ quan trên tổng thể. Nếu mọi thứ đều hoạt động đúng chức năng thì chúng ta mới thật sự khỏe mạnh. Vì thế, cần phải bổ sung đúng và đủ cần thiết các chất cho từng bộ phận.

Với phái mạnh
Phái mạnh thường rất ít bệnh tật, đau nhức. Và tác dụng của quả óc chó đỏ đối với nam giới chính là tăng tỷ lệ tinh trùng khỏe mạnh. Nhờ vậy mà mơ ước làm cha của nhiều người trở thành hiện thực.

Sức khỏe của tinh trùng được quyết định bởi omega-3 và axit béo không bão hòa. Mà hai thành phần này có khá nhiều trong óc chó đỏ. Chất lượng tinh trùng sẽ cải thiện rõ rệt sau hơn 12 tuần dùng thường xuyên hạt mỗi ngày.

Với nữ giới
Ước mơ của nữ giới nói chung đều muốn giữ gìn nhan sắc và sức khỏe của mình trẻ mãi. Và thói quen dùng hạt óc chó đỏ mỗi ngày sẽ giúp hoàn thành ước nguyện này. Làn da mịn màng, đàn hồi cũng được duy trì lâu dài mà không cần phải dùng biện pháp chăm sóc da nào.

Đặc biệt, loại hạt này có rất cần thiết cho chế độ ăn kiêng vì lý do sức khỏe hay vì giảm cân. Hàm lượng axit béo sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cả ngày hoạt động. Và không hề gây tồn đọng lại chất mỡ dư thừa. Nhờ vậy mà hiệu quả giảm cân, giữ mức đường huyết, ổn định huyết áp… có hiệu quả tốt.

Với trẻ nhỏ và người mang thai
Trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai cần một số chất rất quan trọng. Như: axit folic ngừa dị tật thai nhi, ADH tốt cho não thai nhi, canxi và sắt giúp bổ máu và xương chắc khỏe… Trong quả óc chó đỏ đều có đủ.

Bên cạnh đó, với các đối tượng khác như người bệnh, người lao động trí não hay căng thẳng, thì hạt óc chó đỏ cũng rất hữu ích. Dùng loại hạt này mỗi ngày sẽ cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các chất còn thiếu. Nhờ vậy, sức đề kháng để chống chọi bệnh tật tăng đáng kể.

Bình luận (bằng Facebook)

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!