Click vào hình để phóng to

Hạt điều nhân vàng 1kg (Nhân nguyên)

Giá củ: 390,000đ, Giá mới: 360,000đ
(0 đánh giá)

Hàng trong kho: CÒN HÀNG

Mô tả sản phẩm

 Hạt điều nhân vàng nguyên nhân Bình Phước

✻ Khối lượng: 1kg = 500gr x 2 hủ

✻ Xuất xứ: Bình Phước
 
✻ HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
 
✻ Thành phần: Hạt điều, muối, không hóa chất bảo quản

✦ Hạt điều sau khi thực hiện các công đoạn như làm sạch, rang sấy đã được chúng tôi chọn lọc sao cho kích thước đều đặn nhất, chuẩn chất lượng hạt, đảm bảo không có hạt bị vỡ nát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cả tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Công Dụng Của Hạt Điều

Hạt điều rất giàu vitamin, các loại khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác. Hạt điều là một trong những loại hạt ngon và được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.

Hiện nay, hạt điều không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon, món quà biếu ý nghĩa hay nguyên liệu tạo nên những món ăn đặc sắc mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Vậy hạt điều có lợi ích gì cho sức khỏe tim mạch của bạn?

hạt điều bình phước

1. Ngăn ngừa bệnh tim

Hạt điều là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh, rất cần thiết cho cơ thể để hấp thu các vitamin A, D, E, K hòa tan trong mỡ và sản sinh ra các axit béo quan trọng cho sự phát triển của não. Những chất béo lành mạnh này bao gồm chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Chúng tốt cho tim và giúp làm giảm cholesterol xấu (cholesterol LDL) nếu được tiêu thụ với lượng thích hợp, ngay cả ở bệnh nhân tiểu đường.

2. Tăng cường sức khỏe mắt

Chúng ta đều biết cà rốt rất tốt cho mắt, nhưng thật ngạc nhiên là hạt điều cũng như vậy. Chúng chứa hàm lượng lutein và zeaxanthin cao, hoạt động như chất chống oxy hóa khi tiêu thụ thường xuyên. Những hợp chất này bảo vệ mắt khỏi tổn thương nhẹ (có thể biến thành mù ở người cao tuổi) và thậm chí có thể giúp làm giảm trường hợp đục thủy tinh thể.

3. Cải thiện sức khỏe của xương

Magie, phốt pho, canxi và vitamin K có trong hạt điều cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của xương và răng. Magiê đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành xương vì nó hỗ trợ quá trình đồng hóa canxi trong xương. Điều này làm giảm nguy cơ loãng xương.

4. Giảm nguy cơ tiểu đường

Hạt điều được đánh giá là tốt cho bệnh nhân đái tháo đường. Một nghiên cứu cho thấy rằng các bộ phận của cây điều có đặc tính chống đái tháo đường, chiết xuất hạt điều có liên quan đến việc kháng insulin và dung nạp glucose.

5. Phòng chống ung thư

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hạt điều rất giàu các chất chống oxy hóa như axit anacardic, cardanols và cardols có hiệu quả cho những người trải qua điều trị u bướu và ung thư. Chất Proanthocyanidins có trong hạt điều là một nhóm flavonol có tác dụng chống lại và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Đây là một trong những lợi ích nổi bật của hạt điều.

6. Thúc đẩy hình thành tế bào hồng cầu

Hạt điều rất giàu đồng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất sắt, sản sinh các tế bào hồng cầu giúp cho xương cũng như hệ miễn dịch khỏe mạnh và giảm nguy cơ thiếu máu. 

7. Tăng cường sức khỏe xương và răng miệng

Hạt điều cung cấp phốt pho, rất cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của răng và xương. Phốt pho cũng hỗ trợ trong việc tổng hợp protein, hấp thu carbohydrate và chất béo, duy trì sức khỏe các tế bào.

8. Giúp duy trì làn da khỏe mạnh

Hạt điều là một nguồn cung cấp chất béo lành mạnh rất cần thiết để giữ cho làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa sớm. Các vitamin chống oxy hóa có trong các loại hạt hỗ trợ độ đàn hồi của da.

9. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hạt điều có chứa kẽm, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch, chống nhiễm khuẩn, tổng hợp protein và chữa lành vết thương. Kẽm cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ mang thai và sự phát triển của thai nhi cũng như những năm đầu phát triển của trẻ để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

10. Hỗ trợ giảm cân

Thay thế chất béo từ động vật bằng chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa tìm thấy trong hạt điều là một cách tuyệt vời để kiềm soát trọng lượng cơ thể và giảm sự tích tụ chất béo, cholesterol trong tim.

Ngoài ra, hạt điều cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin E…có công dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da và tóc, rất tốt cho phụ nữ.

Bình luận (bằng Facebook)

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!