Click vào hình để phóng to

Hạt dẻ cười Mỹ 1kg

Giá củ: 395,000đ, Giá mới: 350,000đ
(0 đánh giá)

Hàng trong kho: CÒN HÀNG

Mô tả sản phẩm

Hạt dẻ cười Mỹ, Thành phần gồm: Hạt dẻ cười, muối, không hóa chất bảo quản, không chất tẩy trắng

👉 Lợi ích của hạt dẻ cười đối với sức khoẻ

Hạt dẻ cười thường được bắt gặp trên các mâm mứt bánh kẹo ngày Tết hay trong gian bếp của nhiều gia đình Việt. Nhưng các bạn đã biết hết tác dụng của loại hạt này đối với sức khoẻ hay chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Hỗ trợ giảm cân

Hạt dẻ cười là loại thực phẩm giàu protein nhưng lại chứa rất ít calo. Hạt dẻ cười giàu chất xơ và protein có thể làm tăng cảm giác no và hạn chế sự thèm ăn. Do vậy, chúng có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.
2. Giàu Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ

Hạt dẻ cười rất giàu vitamin E. loại vitamin này  đóng vai trò rất lớn đến việc bảo vệ và chăm sóc làn da, ngoài ra, vitamin E còn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, giúp chống lại lão hóa sớm và ung thư da.
3. Kiểm soát lượng đường trong máu, giúp trái tim khoẻ mạnh

Nhờ các hoạt chất trong hạt dẻ cười mà loại hạt này có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu. chúng không hề gây tăng đột biến lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ 56gr hạt dẻ cười trong bữa ăn hàng ngày có thể làm giảm đường huyết khoảng 20 - 30% ngoài ra giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim, giúp cơ thể chống lại các chứng viêm nhiễm, giúp bảo vệ mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh động mạch vành và đột quỵ.
4. Tốt cho sức khoẻ phụ nữ đang mang thai

Hạt dẻ cười là một thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho phụ nữ mang thai. Hạt dẻ cười giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của người mẹ trong suốt thời gian mang thai, do trong hạt này có chứa dồi dào các chất chống oxy hóa. Các hoạt chất có trong hạt dẻ cười như: canxi, sắt, hay kali đều rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.

5. Bổ sung chất sắt

Sử dụng hạt dẻ cười như một cách thức bổ sung máu vì chứa hàm lượng sắt khá cao, đặc biệt cho chị em phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.
6. Giúp đôi mắt khoẻ mạnh
Hạt dẻ cười có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do giúp đôi mắt khỏe mạnh. Đồng thời giảm rủi ro thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác (nguyên nhân có thể gây mù lòa ở người già).
7. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Một nghiên cứu ở những người mắc bệnh đái tháo đường cho thấy mức đường huyết đã giảm đáng kể trong nhóm bệnh nhân ăn loại hạt này
8. Tốt cho xương

Nhờ lượng kali mà có thể giảm huyết áp, giảm nguy cơ sỏi thận, giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ và tăng cường độ chắc chắn của xương.
9. Tốt cho trí não

Lượng vitamin B6 phong phú trong hạt dẻ cười còn có tác dụng mạnh mẽ tới hệ thống thần kinh.

Vitamin B6 đóng một vai trò quan trọng trong sự hình thành của myelin - màng bọc xung quanh sợi thần kinh - cho phép dẫn truyền tín hiệu giữa các dây thần kinh đạt được hiệu quả tối ưu.

Bình luận (bằng Facebook)

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!