Click vào hình để phóng to

Tinh dầu bưởi Thỏ Ngọc 120ml

Giá bán: 115,000đ
(0 đánh giá)

Hàng trong kho: CÒN HÀNG

Mô tả sản phẩm

Giải pháp cho những bạn tóc rụng, tóc thưa, tóc hói...với tinh dầu bưởi Nguyên chất Thỏ Ngọc được các nghệ sỉ và nhiều người tin dùng.

Tóc rụng, tóc thưa, tóc hói là vấn đề nan giải của nhiều người, và cũng chính vấn đề này đã tiêu tốn không ít tiền bạc của những người mắc phải.

Mẫu củ

Mẫu mới

Chia sẽ về Tinh dầu bưởi Thỏ Ngọc của Nghệ sỹ Lan Ngọc

"Hãy dừng lại 1 phút để lướt qua bài viết này - Bạn sẽ không mất gì, nhưng bạn có thể nhận được rất nhiều điều bổ ích"

Để nhằm khắc phục vấn đề nan giải trên chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm làm mọc tóc độc quyền của mình và hiệu quả mang tên Tinh dầu bưởi Thỏ Ngọc nguyên chất.

TINH DẦU BƯỞI NGUYÊN CHẤT

Bạn biết không những nạn nhân “hói đầu” đã rất phải khổ sở để tìm phương hướng, phương thuốc khắc phục cho mái tóc của mình. Khi nghe sản phẩm nào mọc tóc được là thử hết... từ uống thuốc làm mọc tóc và collagen, các loại xịt dầu gội đặc trị làm mọc tóc trong nước và nước ngoài nhiều loại rất đắt tiền và tốn kém..Nhưng kết quả thực sự không khả quan.

tinh dầu bưởi mọc tóc

Uống thuốc thì cảm thấy làm ảnh hưởng và có tác dụng phụ lên cơ thể mà tóc thì không mọc được nhiều

Dầu gội hay combo xịt nhiều loại nhưng tóc của em rất khó lên vì đã rụng rất nhiều năm tóc lên cũng chỉ đc mấy sợi thưa thớt.

Có nhiều sản phẩm Xịt bưởi mua ngoài thị trường của thái, của Việt Nam nhưng xịt tóc bị bết làm ngứa da đầu rất khó chịu, vừa gội đầu mới xịt lên là muốn đi gội đầu lại luôn rồi ... kết quả cũng chẳng khả quan mà đầu lúc nào cũng trong tình trạng bết tóc

———————————————————————

Sau quá trình tìm tòi, nguyên cứu, thử nghiệm…sản phẩm Tinh dầu bưởi Thỏ Ngọc nguyên chất đã ra đời và được đông đảo khách hàng đón nhận, trong đó có rất nhiều anh chị Nghệ sĩ tin dùng.

Sản phẩm kết tinh mùi hương bưởi tự nhiên nên dễ chịu, cảm giác mát lạnh, không bị bết tóc và đặc biệt cho tóc mọc rất nhanh

Cho tới giờ sản phẩm của em chỉ mới bán ra được mấy tháng thôi nhưng thật may mắn vì được khách hàng sử dụng hiệu quả giới thiệu tới rất nhiều người, không chỉ trong nước mà đã được nhập qua nước ngoài rất nhiều, dù đang dịch bệnh phí ship hàng cao nhưng khách hàng vẫn chấp nhận vì sản phẩm thực sự hiệu quả .. Sản phẩm được bán qua Canada, Singapore, Malaysia, Campuchia ...

Trăm nghe không bằng một thấy – quý khách CHỈ CẦN SỬ DỤNG DUY NHẤT 2 CHAI KHÔNG CẦN THÊM BẤT KÌ SẢN PHẨM NÀO ĐI KÈM .GIÁ SẢN PHẨM CŨNG RẤT BÌNH DÂN ĐỂ MỌI NGƯỜI CÓ THỂ SỬ DỤNG LÂU DÀI

(Một Liệu trình chỉ cần dùng 2 chai)

Combo 2 Chai (chai 100ml) – Giá chỉ: 230.000đ

Liên hệ nhanh: 091.89.89.180

Bình luận (bằng Facebook)

Bình luận

Chưa có đánh giá nào, hãy là người đầu tiên đánh giá về sản phẩm này

HOÀN TIỀN 100%

Bảo lãnh hoàn lại tiền trong 30 ngày

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

ĐH Từ 265k đối với Nội thành Tp.HCM; ĐH từ 500k đối với các tỉnh thành khác

10 NGÀY ĐỔI HÀNG

Chấp nhận 10 ngày đổi hàng đối với ĐH kém chất lượng

ĐẶT HÀNG NHANH

Hotline: 0918.989.180 Hoặc 0977.657.637

Loadding...

Đang tải...!